Điều khách hàng thực sự quan tâm khi lựa chọn khách sạn để lưu trú

Bạn có từng quan tâm tại sao khách hàng lại lựa chọn đến lưu trú tại khách sạn của bạn? Những điều mà khách hàng thực sự băn khoăn để lựa chọn được khách sạn ưng ý là gì? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn phần nào về lựa chọn của khách.

Lý do khách hàng cần đến khách sạn

Mỗi người đều mong muốn có cho mình một mái nhà để cư trú, để sinh hoạt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn để có thể có nhà ở thuận tiện sinh hoạt mọi lúc mọi nơi. Hoặc đơn giản, là họ có nơi để cư trú lâu dài nhưng có những việc khiến họ buộc phải rời chốn dung thân của họ.

Những điều khách du lịch cần quan tâm khi thuê nhà nghĩ khách sạn
Những điều khách du lịch cần quan tâm khi thuê nhà nghĩ khách sạn

Điều đó có thể xảy ra bởi những chuyến công tác xa nhà, hoặc những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng. Có nhiều lý do mà khách hàng cần phải lựa chọn khách sạn để cư trú như:

Khách du lịch dài ngày

Khách thuê phòng khách sạn đa phần đều là khách tham gia hoạt động du lịch hoặc nghỉ dưỡng. Thông thường trong chuyến hành trình du lịch của mình, họ cần có nhiều thời gian và việc thuê cho mình một gian phòng khách sạn để sinh hoạt và ngủ lúc đêm xuống là điều rất cần thiết. Những người có kế hoạch đi du lịch chắc chắn sẽ cần phải lựa chọn cho mình khách sạn phù hợp.

Khách muốn đến khách sạn để nghỉ dưỡng, thay đổi môi trường

Nhiều khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác thư giãn, thoải mái có thể sẽ lựa chọn khách sạn cao cấp để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, có nhiều người muốn thay đổi không gian, tìm đến các khách sạn chất lượng để cảm thấy thư giãn hơn.

Khách đi công tác, lưu trú tạm thời

Các khách hàng lưu trú tại khách sạn có thể là người có công tác gần khu vực của khách sạn. Do đó lựa chọn khách sạn của bạn làm nơi cư trú tạm thời.

Bạn có biết vì sao khách hàng chọn khách sạn của bạn

Các khách sạn cao cấp, uy tín đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Vậy những điều gì có thể tác động đến sự hài lòng của khách hàng.

Uy tín khách sạn

Đây là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm khi lựa chọn khách sạn để lưu trú. Việc làm hài lòng các khách hàng là điều mà khách sạn nào cũng mong muốn. Nếu khách sạn của bạn đang dần xây dựng uy tín thì việc làm hài lòng khách hàng là điều rất cần thiết phải hướng tới.

Chất lượng dịch vụ

Một trong những yêu cầu nhất thiết của ngành dịch vụ là đều mong muốn khách hàng có những phản hồi tích cực về dịch vụ của mình. Mỗi khách sạn có nhiều bộ phận, dịch vụ khác nhau. Để làm khách hàng hài lòng thì không chỉ một mà còn là tổng hợp các dịch vụ chất lượng đi kèm với nhau.

Giá phòng hợp lý

Chi phí dành cho việc lưu trú tại khách sạn đôi khi sẽ khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ bởi còn liên quan đến những chi phí khác hoặc có thể bị chi phí phát sinh, chẳng hạn như đi công tác, gặp gỡ khách hàng, ăn uống… Do đó, các loại chi phí cần được tính toán kỹ càng.

Đối với các khách sạn dù cao cấp hay bình dân thì giá tiền phòng luôn là điều mà khách hàng chú ý tới. Giá phòng khách sạn hợp lý sẽ giúp khách lưu trú thoải mái, an tâm hơn khi sử dụng, phù hợp với nhu cầu chi tiêu, giúp khách hình dung rõ sơ đồ tài chính của bản thân trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Vị trí phù hợp, nhu cầu đi lại thuận tiện

Khách hàng đi công tác hoặc du lịch có thể lựa chọn vị trí địa lý và chọn khách sạn có đường đi thuận tiện, cảnh quan đẹp mắt, không gian thoáng, rộng. Nếu khách sạn của bạn có vị trí phù hợp với nhu cầu của khách cũng có thể sẽ là gợi ý giúp khách hàng lựa chọn.

Khách hàng thực sự quan tâm điều gì khi chọn khách sạn của bạn

Trên quan điểm của một người khách hàng, khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào, quan trọng là dịch vụ đó phải đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết. Khi lựa chọn một phòng khách sạn cũng vậy, trước tiên điều khách hàng lựa chọn là phải đảm bảo được nơi lưu trú và việc thuận tiện sử dụng khi cần thiết.

Khi lưu trú tại các khách sạn, trước hết, khách sạn đó cần đảm bảo yêu cầu sạch sẽ tối thiểu. Phòng lưu trú phải sạch sẽ, gọn gàng, các nội thất và tiện nghi đầy đủ. Trong đó, việc lựa chọn các sản phẩm khăn chất lượng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Bởi khách hàng nào cũng sẽ cần sử dụng đến những chiếc khăn để thực hiện các công việc vệ sinh cá nhân cần thiết. Khăn sạch được sử dụng trong các khách sạn là loại khăn mềm mại, chất liệu tốt có khả năng thấm hút cực tốt. Do đó, khi sử dụng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm và đánh giá của riêng mình. Những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng này sẽ là điểm cộng giúp khách sạn của bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và mong muốn khách hàng của bạn có những trải nghiệm hài lòng thì việc lựa chọn sản phẩm khăn chất lượng cao là điều cần thiết. Bạn có thể lựa chọn khăn Nam Phong là nơi cung cấp khăn khách sạn cao cấp dành cho khách sạn của mình.

Khăn Nam Phong có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm khăn các loại dành cho khách sạn, spa, các salon tóc cùng nhiều địa điểm khác. Ngoài ra, khăn được dệt theo công nghệ hiện đại từ chất liệu 100% cotton giúp mang đến khả năng thấm hút và sự mềm mại cho khách hàng khi sử dụng.

Khan Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu –  Phú Thạnh – Tân Phú TPHCM

Mail: KhanNamPhong@Gmail.Com

SDT: 0707 164 369

Websites: Khannamphong.vn

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUANG ÂN LAND

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0933 829 407hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *